Xu hướng thời trang Thu/Đông 2010

(2Sao)- Làm sao để đẹp, quyền rũ và gợi cảm trong lớp áo dày, cồng kềnh của trang phục Thu/Đông, hãy điểm danh những xu hướng thời trang trong mùa Thu/Đông năm nay để trở thành cô nàng thời trang chính hiệu.

Vậy thời trang Thu/Đông năm nay có gì mới. Hãy cùng 2Sao điểm qua những thiết kế mang tính định hướng của cho thời trang Thu/Đông năm 2010.

Áo cổ lọ gợi cảm. Mặc dù áo cổ lọ là một thiết kế đơn giản và không dễ đem lại cho người mặc vẻ đẹp nóng bỏng, nhưng đây lại là xu hướng thời trang hot nhất của mùa Thu/Đông năm nay.


Nó có gợi cảm hay không, phụ thuộc vào cách bạn sử dụng nó như thế nào. Hãy cố gắng mix màu sắc cho những chiếc áo cổ lọ, kết hợp nó với những phụ kiện bắt mắt và như thế là đủ để bạn sành điệu và nóng bỏng trong những chiếc áo cổ lọ đơn giản.


Áo cổ cao. Những thiết kế này không chỉ là thời trang mà nó còn rất gần gũi và tiện dụng trong cuộc sống thường ngày. Nó không chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà còn giúp bạn giữ ấm trong không khí giá lạnh của mùa đông.


Váy maxi. Duyên dáng và nữ tính luôn là thời trang. Vì vậy, nếu các quý cô muốn mình duyên dáng và nữ tính thì những chiếc váy maxi sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các kiểu váy maxi khá đa dạng về phong cách, vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn và thay đổi phong cách mà không sợ cảm giác nhàm chán.


Phong cách quân sự. Rõ ràng đây là một sự tương phản, tại sao trong thời gian gần đây phong cách mạnh và cá tính của các kiểu trang phục quân sự lại rất được phái nữ ưa chuộng. Ngay cả đến Gisele Bundchen cũng đã diện những trang phục theo phong cách quân sự để chụp ảnh cho Vogue. Như vậy là đã có đủ lý do để phong cách thời trang quân sự trở thành xu hướng của năm nay.


Kiểu trang phục chắp vá. Để mặc được những kiểu trang phục chắp vá thì bạn phải có sự sáng tạo và tinh tế. Bởi vì, nếu bạn sử dụng quá nhiều phụ kiện thì nó sẽ trở thành lạm dụng và mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, nhưng nếu bạn không sử dụng một chút phụ kiện nào để đi kèm thì đó lại là một sự thiếu sót. Vậy cái gì là điều tuyệt vời nhất mà kiểu trang phục chắp vá mang lại cho bạn? Đó chính là, bạn sẽ chẳng bao giờ bị lẫn vào đám đông. Với phong cách thời trang này, bạn sẽ có tới cả triệu cách để mình nổi bật.


Áo choàng theo phong cách ponsô. Áo choàng ponsô là kiểu áo choàng được làm từ một tấm vải có khe ở giữa để chui đầu qua, kiểu áo này có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Tuy nhiên, để kiểu áo choàng ponsô thực sự phát huy được tác dụng thời trang của nó, thì đòi hỏi bạn phải có những kỹ năng nhất định về thời trang. Áo choàng ponsô không phải là kiểu thời trang thông thường, vì vậy, để có được một bộ trang phục hoàn hảo với nó là điều không dễ. Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình và làm đẹp cùng kiểu áo choàng ponsô.


Chất liệu vải bông. Không khí của mùa đông thường rất lạnh, vì vậy mà ngoài yếu tố thời trang thì các thiết kế cho mùa Thu/Đông phải quan tâm đến chính là việc giữ ấm. Do đó mà chất liệu vải bông luôn là chất liệu được quan tâm đến trong các bộ sưu tập Thu/Đông. Những chiếc áo khoác được thiết kế từ chất liệu này vừa giúp giữ ấm cho cơ thể lại vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc.

Bốt cao cổ. Những đôi bốt cao cổ luôn là style thời trang được phái nữ đặc biệt yêu thích. Bởi vì, khi diện nó, họ sẽ gợi cảm, hiện đại và thoải mái. Cho nên, trong mùa Thu/Đông năm nay, bốt cao cổ vẫn là xu hướng thời trang được nhiều người quan tâm.

Quần ống rộng. Rất nhiều những kiểu quần ống rộng đã được trình diễn trong mùa xuân năm nay. Một số được thiết kế đơn giản, một số khác được thiết kế cầu kỳ hơn, một số được thiết kế trên những tông màu đơn và một số lại được thiết kế với nhiều màu sắc rực rỡ. Bạn hãy chọn cho mình những kiều phù hợp. Bởi vì, kiểu quần này sẽ là xu hướng thời trang của mùa Thu/Đông năm 2010.

Phong cách đường viền tua. Trong vài mùa trước đây, phong cách đường viên tua là một trong những phong cách thời trang hàng đầu và trong mùa Thu/Đông năm 2010 này, style đường viền tua đã trở lại. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, nó không phổ biến trên quy mô rộng như những lần trước. Trong năm 2010, phong cách đường viền tua chỉ xuất hiện ở trang phục mà không có ở giầy, túi xách hay các phụ kiện khác.

Găng tay.Găng tay sẽ là xu hướng thời trang của mùa Thu/Đông năm nay, tuy nhiên xu hướng này không làm chúng ta thấy bất ngờ hay xa lạ, bởi vì nó là phụ kiện tuyệt vời trong những ngày mùa đông. Bạn có thể tự do lựa chọn kiểu găng tay, có ngón hoặc không, đăng ten hoặc len,… miễn sao là nó phù hợp với trang phục bạn đang mặc.

Lê Anh (Tổng hợp theo ML)
Theo 2Sao

Filed Under: , , ,

About the Author

My name is Dinh Quang Huy or known as alias NhamNgaHanh .I made this template in magazine style and named it Simplex Darkness .I hope it helpful to persons who want a solutions for a template in Blogspot.To download this template and see template install instruction ,go to Simplex Design blog.

Leave a Reply